Thursday, December 10, 2015

Những lưu ý khi tham gia kiếm tiền với PTC

Hiện nay có rất nhiều trang PTC (Paid To Click) đang hoạt động, tuy nhiên số trang uy tín, không Scam (lừa đảo) thì rất ít, trong số đó có một số trang PTC mà rất nhiều thành viên ở Việt Nam đang "cày" để kiếm tiền như: Grandbux; Neobux,.... Nếu bạn muốn bắt đầu chơi PTC thì nên lưu ý một số điểm sau:
Phần 1: Điều kiện cần và đủ để chơi PTC
– Các bạn cần có một máy tính nối mạng (có mạng internet riêng là tốt nhất)
– Các bạn cần có 1 tài khoản PayPal. 
– Các bạn cần có một thẻ visa (Ra ngân hàng ACB làm thẻ visa miễn phí, mất 5 phút). Sau khi có visa thì các bạn nạp vào đó khoảng 100 ngàn, vì sau này cần 1.95$ để verify tài khoản Paypal, số tiền này sau này sẽ được trả lại cho các bạn chứ ko mất đi đâu cả. 

Phần 2 : Các lưu ý trước khi chơi PTC
– Các bạn nên dùng 1 máy/1 mạng, có nghĩa là tốt nhất bạn nên dùng mạng riêng, ko có thì dùng dcom 3G để chơi. Không được chơi chung nhiều tài khoản trên 1 dải IP (1 modem), nếu trong xóm các bạn đang dùng chung modem thì hãy cẩn thận
– Hãy chắc chắn rằng bạn muốn chơi thật sự chứ ko chơi cho biết, nếu thế hãy đừng nghĩ tới chuyện dùng tools auto, cheat click, auto click… => Các trang PTC có độ bảo mật rất cao nên chắc chắn bạn sẽ không bao giờ được trả tiền và tốn thời gian.  
– Hãy chắc chắn rằng bạn đủ kiên trì để theo đến cùng với PTC. Khi chơi PTC, đòi hỏi mỗi ngày bạn phải online và click ads đều đặn trong thời gian dài, vài tháng đầu sẽ không có thu nhập, chủ yếu là đầu tư và xây dựng "đội quan đánh thuê - thuê Referrals click ads". Khoảng tầm từ tháng thứ 3 mới bắt đầu rút tiền về.
– Nếu các bạn không làm được 3 điều trên, bạn khó lòng thành công với PTC.
Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu kiếm tiền online với PTC, hãy tạo tài khoản Paypal để nộp tiền và rút tiền.  

Xem thêm : Những trang PTC uy tín và có lợi nhuận khá cao hiện nay
Kiếm tiền online với Grandbux

3 comments:

  1. Bạn muốn kiếm tiền từ internet ??
    Tôi đã kiếm được 1500 usd trong 5 ngày từ internet từ Project Breakthrough và muốn chia sẽ lại cho bạn 14 video hướng dẫn các kiếm tiền từng bước một hoàn toàn miễn phí. Chương trình giúp những người đang kiếm tiền trực tuyến gia tăng thu nhập lên nhiều lần, những người mới bắt đầu có thể tạo thu nhập ngay khi xem xong các video.
    Truy cập : http://hocvienmarketing.net/

    ReplyDelete
  2. Ai rảnh rỗi click trang này 2 lần là đủ tiền cashout. Tiền về Tài khoản ngay lập tức ko cần phải đợi hàng tháng trời như PTC khác
    click ủng hộ link nhé!

    http://wellclix.net/index/register/i/10715

    Nhớ là dùng tài khoản Payeer ( 1rub), Qiwi và Yandex ( 11 rub) lá rút về ngay được.

    ReplyDelete
  3. Ai rảnh rỗi click trang này 2 lần là đủ tiền cashout. Tiền về Tài khoản ngay lập tức ko cần phải đợi hàng tháng trời như PTC khác
    click ủng hộ link nhé!

    http://wellclix.net/index/register/i/10715

    Nhớ là dùng tài khoản Payeer ( 1rub), Qiwi và Yandex ( 11 rub) lá rút về ngay được.

    ReplyDelete