Saturday, December 5, 2015

Chiến lược quản lý Ref trong Grandbux (P.3)

Trong 2 bài trước viết trước, mình có giới thiệu về trang Grandbux, Lợi nhuận trong Grandbux. Dưới đây mình sẽ chia sẻ cách quản lý Ref trong Grandbux. Hiện tại, cách quản lý Ref này mình đang áp dụng, và được tổng hợp từ tham khảo của thành viên GoodguyPTC – người có thu nhập cao nhất trên Grandbux hiện nay và một số thành viên Việt Nam có thâm niên và thu nhập cao trong Grandbux.

1. Click đều đặn quảng cáo, (không nên ngày click nhiều, ngày click ít) vào thời điểm  3h – 6h buổi chiều giờ Việt Nam. Tốt nhất nên click hết quảng cáo vào khoảng 15h20-15h40.
2. Bạn nên thuê Ref ở cấp Standard trong vài tuần đầu trước khi nâng cấp, những Ref này thường có AVG khá cao.
3. Chỉ nên tái chế Ref 1 lần sau 4 ngày không click ads. Không nên tái chế lần 2, những Ref tái chế lần 2 thường có AVG rất thấp hoặc không click ads.
4. Mỗi ngày nên tái chế đều đặn 1-2% số Ref hiện có.  
5. Nếu bạn có trên 1250 ref, hãy xóa các ref không hoạt động để tối ưu AVG của bạn và có thêm không gian cho các ref hoạt động.
6. Nếu bạn xác định làm việc lâu dài, hãy bật Autoprofit và hưởng 20% bonus từ chương trình.
7. Nếu có thời gian, bạn nên gia hạn Ref thủ công trong khoảng 1 tháng đầu tiên, như vậy sẽ lọc được những Ref có AVG cao trước khi bật autopay. Khi bập autopay thì nên gia hạn cho những Ref xuống dưới ngày được phép autopay. Ví dụ cấp thành viên Golden thì autopay là 18 ngày.
8. Luôn để sẵn tiền trong Purchase Balance để hệ thống lấy tiền trừ vào phí autopay. Không được để hết tiền trong đó, autopay sẽ ngừng hoạt động và gây ra nhập nhằng, không tạo logic cho Ref click.
Nếu bạn ở cấp thành viên Superior+ (autopay 10 ngày)
Cấp thành viên này cho phép chọn Ref để autopay - chức năng "Auto Extension Lock", vì vậy chiến lược quản lý Ref như sau:
Sau khi thuê Ref mới, bạn nên để Ref click khoảng 12-13 ngày rồi bật autopay, sau đó chọn những Ref nào có AVG cao thì cho nó autopay, còn những AVG thấp thì cho nó dần dần hết ngày rồi chết đi. Như vậy mình sẽ có được thu nhập của tất cả các Ref trong 12-13 ngày đầu, rồi sau đó sẽ giữ được AVG cao mà chỉ tốn phí autopay tương đối thấp. 
Trên đây là toàn bộ cách quản lý Ref trong Grandbux, hãy bắt đầu đăng ký và tham gia.

Nếu các bạn có những cách nào khác thì hãy chia sẻ với mình và mọi người để cùng nhau kiếm tiền trong Grandbux.

Xem thêm :

1 comment:

  1. Ai rảnh rỗi click trang này 2 lần là đủ tiền cashout. Tiền về Tài khoản ngay lập tức ko cần phải đợi hàng tháng trời như PTC khác
    click ủng hộ link nhé!

    http://wellclix.net/index/register/i/10715

    Nhớ là dùng tài khoản Payeer ( 1rub), Qiwi và Yandex ( 11 rub) lá rút về ngay được.

    ReplyDelete