Monday, December 7, 2015

Kiếm tiền online với Grandbux (P.1)

Bài viết này mình sẽ giới thiệu một số nội dung về trang Grandbux.

Hiện nay có rất nhiều thành viên Việt Nam đang cày PTC với trang Grandbux. Trang Grandbux có thu nhập không quá cao, nhưng quan trọng là tính ổn định, tạo sự an tâm cho người chơi. Dưới đây là những lý do chính giúp các thành viên tin tưởng Grandbux sẽ tồn tại trong thời gian dài:
1. Điều kiện pháp lý:
Grandbux được cấp phép đầy đủ của công ty kinh doanh (Grandteam LLC) ở California, với độ tin cậy cao và tất cả các tính năng của nó được chính thức phê duyệt bởi Paypal. 
2. Tính chuyên nghiệp:
Các thành viên hỗ trợ trong Granbux làm việc gần như 24/7,họ  xem xét và giải quyết các vấn đề rất nhanh chóng.
3. Về Thanh toán:
Grandbux sẽ không bao giờ gặp vấn đề trong việc trả tiền các thành viên của họ, vì nhiều lần tuyên bố của người sáng lập, 80% thu nhập hàng ngày được phân phối lại cho các thành viên của họ về hàng ngày, và 10% thu nhập hàng ngày được lưu lại cho sự ổn định của trang web, đó là lý do tại sao Grandbux được thiết kế để trả luôn ít hơn họ kiếm được. 
4.Về bảo mật :
Grandbux sử dụng hệ thống bảo mật Shield. Với bảo mật tiên tiến này, tin tặc không thể rút tiền thu nhập của các thành viên thậm chí nếu họ hack vào tài khoản của họ, vì họ không thể thay đổi ID Paypal của bạn mà không trả lời câu hỏi bí mật chỉ được điền một lần bởi bạn trong thời gian đăng ký. 
5.Xác minh tài khoản
Để rút được tiền từ Grandbux bạn cần phải xác minh tài khoản. Xem cách xác minh tài khoản trong grandbux

Trước tiên, bạn tạo tài khoản Grandbux Tại đây
Chý ý: Khi tạo tài khoản, bạn nên ghi lại những câu hỏi và câu trả lời bảo mật để tiện cho việc xác minh tài khoản sau này.
Nếu bạn đăng ký theo link Ref của mình, mình sẽ bonus lại cho các bạn $10 khi bạn upgrade tài khoản 

Các gói thành viên

Trên đây là các gói thành viên trong Grandbux, mình có ghi chú một số khái niệm, các bạn tìm hiểu những khái niệm còn lại nhé.

Chí phí thuê Referrals và autopay:


- Chú ý khi click quảng cáo:

Bạn chú ý KHÔNG được click vào quảng cáo này, mỗi lần click vào sẽ bị trừ 1usd, nếu click nhiều lần sẽ bị ban nick. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản của site Grandbux, ngoài ra khi vào trang bạn sẽ gặp một số thuật ngữ như Autopay, BEP (điểm hòa vốn); AVG (số click trung bình của Ref), ROI, Autoprofit,..Cách đầu tư vào Grandbux, cách quản lý Ref. Các bạn có thể tham khảo:
Đầu tư và Lợi nhuận trong Grandbux
Cách quản lý Referrals trong Grandbux

Mình viết giới thiệu trang này vì đây là trang ptc uy tín nhất hiện nay,được cộng đồng kiếm tiền online dự đoán là sẽ tồn tại lâu dài. Mình hi vọng các bạn có thể tận dụng khoản thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập, còn thu nhập thật sự bao nhiêu là do bạn sẵn sàng đầu tư bao nhiêu, và bạn có chịu khó click quảng cáo hằng ngày hay không, cũng như bỏ chút thời gian để quản lý ref hiệu quả.

Nếu các bạn thấy bài viết bổ ích thì hãy đăng ký link ủng hộ mình, mình sẽ hướng dẫn tận tình cho các bạn trong quá trình chơi.
  Đăng ký

Nếu các bạn cần thông tin hay muốn trao đổi gì thì liên hệ với mình trong bài viết này hoặc qua skype : thaibv_sky.


14 comments:

  1. chơi trang này thì khoảng bao lâu sẽ hòa vốn hả bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn tùy thuộc vào cấp độ thành viên của bạn, mức đầu tư để thuê ref và khả năng quản lý ref nữa, (cái này thì phải từ từ học hỏi, trải nghiệm sẽ quen thôi), thường 3-4 tháng sẽ hòa vốn

      Delete
  2. Mình đã vào thử diễn đàn của trang web grandbux, thấy nhiều người việt mình tham gia thật, để làm cái thẻ visa rồi chơi thử xem sao

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trang này uy tín, tham gia càng sớm càng hiệu quả bạn nhé

      Delete
  3. rút tiền wa paypal hả bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi bạn, trang Grandbux chỉ rút tiền qua 1 cổng Paypal thôi

      Delete
  4. trang này uy tín thì ủng hộ bạn nha.có j chỉ mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. ok bạn, mình sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn

      Delete
  5. trang này uy tín thì ủng hộ bạn nha.có j chỉ mình với

    ReplyDelete
  6. Cho mình xin fb của bạn đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình ít vào face, bạn add nick skype của mình để trao đổi nha : thaibv_sky

      Delete
  7. mình đang muốn học.có j chỉ mình với :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn add nick skype của mình để tiện trao đổi nha : thaibv_sky

      Delete
  8. Titanium Rod, designed by Merkur - The Titanium Art
    This Rod, designed titan metal by Merkur, titanium for sale is a fully functional travel aluminum-plated aluminum frame, titanium undertaker which offers excellent grip, and titanium ring allows easy titanium stud earrings rotation.

    ReplyDelete