Tuesday, December 29, 2015

Tìm hiểu về PTC - Paid To Click

I. Định nghĩa về PTC
PTC ( Pay To Click ) định nghĩa đơn giản là hình thức kiếm tiền trên mạng bằng click quảng cáo, mỗi quảng cáo, thường sẽ chạy từ 10-30s, và chúng ta sẽ nhận được số tiền nào đó (tuỳ từng trang) cho mỗi click này! Thông thường giá click sẽ là $0.01 (4-8 ads) và khá nhiều ads có giá nhỏ hơn (0.001 - 0.005) 
Về bản chất, PTC là hình thức xem quảng cáo trực tuyến và được nhận tiền. Các trang PTC là cầu nối giữa các trang web đặt quảng cáo và người xem quảng cáo. 
Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào xem quảng cáo để kiếm được tiền thì mỗi tháng bạn chỉ kiếm được 1 - 2 usd, tương ứng với thành viên Free ( Standard member) trong các trang PTC
Để kiếm được tiền nhiều hơn đòi hỏi bạn phải đầu tư, bằng cách nộp tiền để nâng cấp tài khoản. Khi đó, bạn sẽ có những ưu đãi đặc biệt hơn so với standard member, như :
- Giá click có thể cao gấp 1.5 – 2 lần so với standard member!
- Thời gian thanh toán ngắn hơn
- Thuê nhiều Refferal hơn
Và còn nhiều ưu đãi khác
....................
Refferal : Người mình thuê để click quảng cáo. Tuỳ trang PTC mà có cách quản lý Ref khác nhau, (bạn sẽ hiểu kỹ hơn về Ref khi tham gia 1 trang PTC nào đó)

II. Nhận biết site PTC uy tín
Điều cần lưu ý đầu tiên là phải phân biệt được site PTC nào là uy tín, có thể tồn tại được trong thời gian dài, chứ không phải là site Scam( lừa đảo). Dưới đây là một số điểm nhận biết site uy tín:
+ Có diễn đàn ( có forum tiếng Việt thì càng tốt, để trao đổi với người trong nhà :)
+Admin online liên tục, thường xuyên tương tác với thành viên.
+Thu nhập cao nhất là 0.01$ cho 1 lần click quảng cáo 
+ Có thanh toán qua tài khoản PayPal (thanh toán "instant" - "tức thì" càng tốt)
+ Đăng ký tên miền vài năm, có thông tin người đăng ký tên miền rõ ràng.
+ Các website có thâm niên hơn 1 năm
Hiện nay có rất nhiều trang PTC ra đời, hầu như ngày nào cũng có trang mới. Nhưng hơn 90% trong số đó là Scam. Nếu bạn mới tham gia PTC thì tốt nhất là xem trong các Forum của các trang PTC, xem ý kiến của những Người Tiên Phong trong lĩnh vực PTC như, :seotowork, thinhchien,... để biết là có nên tham gia hay không.

III. Tài khoản để chuyển - rút tiền
.(Nếu bạn chỉ chơi Free, mỗi tháng kiếm 1-2$ thì không phải chuyển). Để chuyển - rút được tiền ở Việt Nam, trước tiên bạn cần phải có tài khoản của một ngân hàng tại Việt Nam, hầu hết các ngân hàng lớn ở Việt Nam hiện nay đều có kết nối với Ngân hàng trực tuyến (Paypal, Perfectmoney,..). Khi số tiền của bạn trong tài khoản của các trang PTC đủ Min Pay thì bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản của ngân hàng trực tuyến. Từ đây, bạn sẽ thực hiện chuyển tiền vào tài khoản của ngân hàng mà bạn đã mở (ví dụ: VCB) 
Tốt nhất bạn tham gia những trang có thanh toán qua PayPal, vì chỉ có PayPal bạn mới có thể rút lại được tiền nếu lỡ đầu tư vào các trang ptc Scam. Hướng dẫn cách tạo tài khoản PayPal tại đây
- Thời gian thanh toán:
Nên tham gia những site PTC trả ngay lập tức ( pay instantly ). Vẫn có những trang uy tín nhưng trả chậm, khoảng vài ngày.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản nhất về PTC - Paid To Click, nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền với PTC thì  cần phải lưu ý một số điểm quan trọng khi tham gia kiếm tiền với PTC, 


4 comments:

  1. Bạn muốn kiếm tiền từ internet ??
    Tôi đã kiếm được 1500usd trong 5 ngày từ internet và muốn chia sẽ lại cho bạn thông qua 14 video hướng dẫn từng bước 1 hoàn toàn miễn phí. Chương trình giúp những người đang kiếm tiền trực tuyến gia tăng thu nhập lên nhiều lần, những người mới bắt đầu có thể tạo thu nhập ngay khi xem xong các video.
    Truy cập : http://hocvienmarketing.net/

    ReplyDelete
  2. Ai rảnh rỗi click trang này 2 lần là đủ tiền cashout. Tiền về Tài khoản ngay lập tức ko cần phải đợi hàng tháng trời như PTC khác
    click ủng hộ link nhé!

    http://wellclix.net/index/register/i/10715

    Nhớ là dùng tài khoản Payeer ( 1rub), Qiwi và Yandex ( 11 rub) lá rút về ngay được.

    ReplyDelete
  3. Ai rảnh rỗi click trang này 2 lần là đủ tiền cashout. Tiền về Tài khoản ngay lập tức ko cần phải đợi hàng tháng trời như PTC khác
    click ủng hộ link nhé!

    http://wellclix.net/index/register/i/10715

    Nhớ là dùng tài khoản Payeer ( 1rub), Qiwi và Yandex ( 11 rub) lá rút về ngay được.

    ReplyDelete
  4. thử clixsense: http://www.clixsense.com/?3929723

    ReplyDelete