Tuesday, December 1, 2015

Cập nhật về trang Neobux (Tháng 12/2015)

Bài viết này mình chia sẻ về trang Neobux ở thời điểm hiện tại. (12/2015). Khi các bạn gõ từ khóa " Kiếm tiền online" trang Google thì chắc chắn sẽ xuất hiện những trang-bài viết giới thiệu về cách kiếm tiền từ Neobux. Neobux là một trong những website kiếm tiền với hình thức PTC - Paid To Click ( kiếm tiền với hình thức click quảng cáo ) uy tín nhất hiện nay, sự uy tín ở đây là payment ngay lập tức. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại, so với Grandbux, khả năng kiếm tiền từ Neobux không còn hot như năm trước. Do tỉ lệ Ref click khá thấp, không còn hấp dẫn kiểu như :
Giá 1 click = 0.01usd, ( mỗi ref click max 4 ads)
- 1 ref bạn sẽ kiếm được 0,04$/ngày
 - 10 ref bạn sẽ kiếm được 0,4$/ngày
 - 100 ref bạn sẽ kiếm được 4$/ngày
 - 1000 ref bạn sẽ kiếm được 40$/ngày
Hiện nay, rất khó để có thể đạt được con số lý tưởng như vậy, với 1000 Ref, số click chỉ cần khoảng 1000 (AVG =1), là cũng đã tốt lắm rồi, tất nhiên mình có lời với mức AVG này. Còn hầu như là số lượng Ref click khá thấp, nên tốn nhiều thời gian để sàn lọc, chọn những Ref tốt nhất để tái chế. Nếu các bạn vào Forum của Neobux, sẽ thấy có rất nhiều các phàn nàn (complaint) về tỉ lệ Ref click quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn tham gia Neobux tại thời điểm này thì phải chắc chắn là thật kiên nhẫn, cũng như có chiến thuận đầu tư và tái chế Ref hợp lý thì mới thu được lợi nhuận sau vài tháng đầu tư. Một hạn chế của Neobux là không có forum tiếng Việt nên các bạn sẽ không có những thông tin chia sẻ thực tế của các thành viên Việt Nam đang chơi trang này. Còn các bài viết hướng dẫn trên mạng thì đã khá lâu, không cập nhật chính xác lắm về khả năng kiếm tiền từ Neobux ở thời điểm hiện tại. Lời khuyên của mình là bạn nên tìm hiểu và bắt đầu kiếm tiền online trước tiên với Grandbux. Rồi sau đó nếu có thời gian rảnh rỗi hơn thì nên tìm hiểu thêm và chơi Neobux. Các trang PTC cũng tương tự nhau, chủ yếu là tham khảo tại thời điểm hiện tại những người đã chơi trước để chọn những trang PTC có khả năng kiếm lợi nhuận cao để đầu tư.
Nếu các bạn muốn thử sức với trang Neobux thì có thể đăng ký tại đây để bắt đầu tham gia.
Chúc các bạn may mắn và thành công.

Xem thêm : 
- Lưu ý khi tham gia kiếm tiền online
- Kiếm tiền online uy tín với Grandbux

4 comments:

  1. Định chơi trang neobux mà nghe bạn nói vậy nên rút thôi, thanks.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi, nếu bắt đầu chơi ptc bạn nên chơi useclix hoặc grandbux, nếu có điều kiện thì chơi 2 trang cùng lúc

      Delete
  2. uh, một tin buồn cho dân chơi PTC. Nhưng là do khách quan chứ không phải site Scam, Admin của site thì vẫn rất nhiệt tình, nhưng không thể "gánh" nổi vì 99% tiền đã ở PayPal.

    ReplyDelete